Đời sống - Xã hội

Các điểm đến ở Nghệ An thu hút du khách những ngày đầu xuân

18:20, 12/02/2024
Năm nay, thời tiết những ngày đầu xuân Giáp Thìn 2024 khá lý tưởng đã tạo điều kiện thuận lợi cho người dân du xuân. Nhiều điểm đến trên địa bàn tỉnh Nghệ An cũng đã thu hút một lượng lớn du khách đến tham quan, ngắm cảnh và check-in. 

Được trang hoàng khá đẹp mắt, nhiều địa điểm trên địa bàn TP Vinh đã trở thành điểm vui chơi, thu hút số lượng lớn các gia đình, giới trẻ đến ngắm cảnh, cùng lưu giữ những khoảnh khắc có ý nghĩa trong mùa xuân mới như đường hoa trên phố đi bộ Hồ Tùng Mậu. 

Phố đi bộ Hồ Tùng Mậu, TP Vinh là một trong những điểm thu hút người dân đến tham quan, chụp ảnh dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn.
Phố đi bộ Hồ Tùng Mậu, TP Vinh là một trong những điểm thu hút người dân đến tham quan, chụp ảnh dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn.

Cùng với đó nhiều điểm di tích, thắng cảnh như quê Bác, chùa Đại Tuệ, đền Cờn và các điểm du lịch ở vùng nông thôn tiếp tục là nơi thu hút du khách đổ về vui chơi, trải nhiệm dịp đầu xuân.

Khu di tích quốc gia đặc biệt Kim Liên, Nam Đàn được người dân ghé thăm dịp đầu năm mới.
Khu di tích quốc gia đặc biệt Kim Liên cũng là nơi hành hương, ngắm cảnh, vui chơi của các tầng lớp nhân dân dịp đầu năm mới.
Chùa Cổ Am được đánh giá là ngôi chùa đẹp nhất huyện Diễn Châu và là một trong những ngôi chùa đẹp nhất tỉnh Nghệ An.
Trong những ngày đầu năm 2024, mỗi ngày chùa đón hàng ngàn khách thập phương về dâng hương, thưởng ngoạn.
Ngôi chùa này nằm trong quần thể Di tích Lèn Hai Vai.
Các con đường trong chùa đều được trang trí rực rỡ sắc màu.
Người dân tranh thủ check in lưu lại những khoảnh khắc đầu năm mới tại chùa sau khi vãn cảnh.

 

Thái Dương - Chu Quý

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện